5 Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên rẻ mà công hiệu

5 Bí quyết làm đẹp da từ thiên nhiên rẻ mà công hiệu
Để có những bí quyết làm đẹp da đen hồng thiên nhiên mà không cần tốn nhiều phí làm đẹp là mơ ước của dồi dào chị em
5 Mẹo vặt  làm trắng da với các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có trong kệ bếp mỗi nhà :
Bí quyết làm đẹp da với sữa chua không đường:
Có hai loại mặt nạ giúp làm đẹp da và  trắng da mà bạn có khả năng làm được từ sữa chua. Để làm mặt nạ sữa chua dâu tây , bạn hãy trộn nước ép dâu với sữa chua và một ít mật ong. Bôi hẩu lốn này lên da , mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút rồi sửa sạch.
ngoại giả , mặt nạ sữa chua và baking soda ( một loại bột nở trong làm bánh ) cũng là mặt nạ làm trắng da rất tốt và an toàn. Trộn sữa chua và bột baking soda thành hẩu lốn sền sệt , bôi lên mặt và cổ , để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch.

Cách làm trắng da toàn thân công hiệu bất ngờ từ sữa tươi
Dự bị trước khi tắm trắng bằng sữa tươi
Trước khi tắm trắng với sữa tươi , có một mẹo nhỏ nâng cao công hiệu làm trắng da mà không phải chị em nào cũng biết. Đó là tẩy da chết. Khi làm da được làm sạch hoàn toàn , các tế bào da non mới có khả năng tiếp nhận hết dưỡng chất từ sữa tươi và các thành phần có trong hẩu lốn làm trắng da được.
Để tẩy da chết toàn thân , chị em sẽ cần đến 1 thìa muối biển , 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa sữa chua. Trộn các nguyên liệu lại với nhau cho thật đều , làm ướt da toàn cơ thể , dùng bông tắm thấm hẩu lốn tẩy da chết rồi thoa nhẹ nhàng khắp cơ thể. Sau 15 phút , tắm lại với nước sạch là bạn đã sẵn sàng cho công đoạn tắm trắng da tiếp theo.
Cách làm trắng da từ sữa tươi phối hợp cám gạo:
Cám gạo thiên nhiên chứa 10% axit phytic , hỗ trợ tẩy da chết nhẹ , song song rà soát sắc tố da , tiêu hủy tế bào đen sạm.
Mặt nạ làm trắng da từ sữa tươi với cám gạo sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm làm đẹp mà lại không quá đắc đỏ nhé. Ngoại giả bạn có khả năng phối hợp với mật ong hoặc dầu dừa để Thêm lên công hiệu nhé.
Chuẩn bị:
¼ bát cám gạo.
50 ml sữa tươi không đường.
2 thìa mật ong.
Cách làm:
Trộn đều hẩu lốn trên đến khi đặc sệt.
Rửa sạch mặt bằng nước ấm , thấm khooa da mặt.
Thoa hẩu lốn mặt nạ đều lên da mặt , để yên khoảng 15-20 phút.
Rửa sạch mặt lại với nước mát.
Mặt nạ sữa tươi khoai tây
Nguyên liệu: 1 củ khoai tây luộc chín và 2 muỗng canh sữa tươi không đường
Cách làm: Nghiền nhỏ củ khoai tây đã được luộc chín vào một bát con cho đến khi thật nhuyễn. Thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường để tạo hẩu lốn sền sệt.
đắp mặt nạ trên lên da , thư giãn trong vòng 20 phút cho hẩu lốn khô lại , sau đó rửa sạch mặt với nước. Loại mặt nạ này chứa dồi dào dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm và làm sáng da tự nhiên.
Mặt nạ làm trắng da từ sữa tươi và mật ong:
Thật hoặc với sự phối hợp độc đáo này , mật ong chứa nhiều vitamin C , A , E và các vitamin nhóm B cùng nhiều các khoáng vật thiết yếu. Các acid amin có trong mật ong giúp làn da bạn duy trì độ ẩm cần thiết , đặc biệt tốt cho làn da đã và đang bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ôxy hóa phong phú còn giúp canh gác làn da bạn khỏi tác hại của tia tử ngoại có trong ánh nắng aìc vàng , hỗ trợ khả năng đàn hồi cho da , giúp trẻ hóa làn da.
Chuẩn bị:
50ml Sữa tươi không đường.
1 thìa mật ong
Cách làm:
Trộn đều hẩu lốn trên.
Thoa đều hẩu lốn mặt nạ trên sau khi rửa sạch mặt với nước ấm.
Massage đều rồi chờ cho mặt nạ khô trong khoảng 15-20 phút.

sau đó , rửa sạch lại với nước sạch. Chúc bạn thành công nhé !

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét